วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แบ่งปันจ้า มันเป็นเว็บเพจที่เค้าชอบดูมากนะ

สดท้ายนี้แล้ว  เพื่อนๆ ทุกคนก็คงมีรสนิยม  หรือเทรนการแต่งตัวแตกต่างกันไปตาม ความชอบนะ
แต่ฉันมีเพจหนึ่งมี่ฉันชอบมาก  แล้วก็มีหนังสืออยากแบ่งปันให้เพื่อนนะ 
" นิยามของไอดอลฉัน "

http://www.cheeze-magaz
'STYLE IS A WAY TO SAY WHO YOU ARE WITHOUT HAVING TO SPEAK.'
'สไตล์' คือสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็น 'ตัวตนของคุณ' เปรียบได้ดั่ง 'ลายเซ็นหรือลายมือ' ซึ่งแต่ละคนก็มีไม่เหมือนกัน ข้อนี้เชื่อว่าหลายคนคงรู้กันดี หากแต่การหาสไตล์ที่แท้จริงให้ 'เหมาะกับตัวเองด้วยตัวเอง' นี่สิยากกว่า ซึ่งต้องไม่ใช่เพียงแค่มองหรือค้นหาจาก BLOG FASHION, WEBSITE, RUNWAY หรือสื่ิอออนไลน์ต่างๆ ซึ่ง ณ ปัจจุบันมันรวดเร็วทันใจเข้าถึงทุกที่ ฉะนั้นจงอย่าลืมว่า การแต่งตัว หรือ COPY ลุคจากบรรดา FASHION BLOGGER หรือบรรดาเซเลบริตี้ (ที่พึ่งสไตลิสต์ส่วนตัวอีกที) นั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ และลุคนั้นๆแปลกตาสำหรับเรา ณ ตอนนี้
เพราะสิ่งที่จะบอกคือ การสนุกสนานกับเรื่องมิกซ์และแมทช์ หรือทดลอง ค้นคว้า และค้นหา สิ่งที่เราชอบให้เหมาะกับตัวเรา เป็นเรื่องของแฟชั่นยุคใหม่ เราเชื่อว่าไม่มีอะไรผิดถูก เป็นความชอบส่วนตัว และอยู่ที่จินตนาการของแต่ละคน หรือมาจากแรงบรรดาลใจส่วนตัว ที่ไม่ต้องพึ่งลุคต่างๆ จากบรรดาเซเลบริตี้ หรือ ซุปตาร์ ซึ่งตอนนี้มันมากเกินไปจนกลายเป็นวัฒนธรรมการค้าทางการตลาดไปแล้ว
ฉะนั้นเรามาสร้าง 'ลายเซ็น' ด้วยตัวเราเอง โดยที่ไม่ต้องพึ่ง 'มือใคร' ช่วยจับปากกา...น่าจะดีกว่า
CHEEZE เล่มนี้ เราได้นำเสนอสไตล์สองสไตล์ซึ่งแตกต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ ความชื่นชอบในแบบฉบับของตนเองที่ทุกคนชื่นชอบไม่เหมือนกัน สำหรับคนสองสไตล์ที่ชอบ 'เยอะ' ด้วยดีเทล การทับซ้อนของเลเยอร์ เครื่องประดับ กับอีกหนึ่งสไตล์ 'น้อย' แต่เรียบ เนี้ยบ คมกริบ ด้วยแพทเทิร์น พื้นผิวและการตัดเย็บ
'MAXIMAL VS MINIMAL'
เพื่อเป็นการนำเสนอสองสไตล์ที่แตกต่าง พร้อมกับการเพิ่มทางเลือกให้กับคนที่กำลังค้นหาตัวตนและความชอบ ว่าเราเป็น หรือชอบ สไตล์แบบไหนกันแน่ และแน่นอนเป็นการเพิ่มเนื้อหาในส่วนของสไตล์แฟชั่นซึ่งมากกว่าเพียงแค่สไตล์ใดสไตล์หนึ่งเท่านั้น รวมถึงหน้าพิเศษ STYLE BATTLE ซึ่งให้คุณได้มองและเลือกว่าสไตล์แฟชั่นแบบใดที่คุณชื่นชอบมากกว่าในแบบของตัวคุณเอง ด้วยไอเท่มที่คล้ายกัน หรือเหมือนกัน แต่ถูกสวมใส่โดยสองบุคคล สองบุคลิก สองสไตล์ รวมทั้งเล่มนี้เราได้น้องนางแบบซึ่งคุณต้อง SURPRISE กับอายุ และความสูงของนางแบบหน้าเก๋ของเรา ทั้งสองคน อยากรู้ว่า SURPRISE อย่างไร ทำความรู้จักกับเธอได้ที่หน้า MODEL STYLE หลังแฟชั่นเซต COME TOGETHER
เราหวังว่าคุณๆคงได้อะไรมากกว่าการมองภาพแฟชั่นจากเล่มนี้ แต่เป็นการเรียนรู้และค้นหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่น วัฒนธรรม แรงบันดาลใจ ศิลปะ และอื่นๆที่มากกว่า...แล้วเจอกันใหม่เล่มหน้าครับ
ENJOY WATCHING PEOPLE AND YOUR INSPIRATION AROUND YOURSELF :)
ine.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น